TPBank cảnh báo hành vi lừa đảo, bán hồ sơ vay hiện nay.

Một trong những câu hỏi rất nhiều người qan tâm đến, đó chính là liệu TPBank lừa đảo khách hàng vay vốn hay không?

Liệu những dịch vụ tài chính, đặc biệt là vay vốn không thế chấp TPBank đang áp dụng. Cùng tham khảo chi tiết bài viết này tại Gocnhintaichinh.com nhé.

Các sản phẩm vay vốn tại TPBank.

TPBank cảnh bảo hành vì lừa đảo

Với tên gọi đầy đủ là ngâ006E hàng TMCP Tiên phong, được thành lập 2008 cho đến nay đã gặt hái không ít thành tựu trong lĩnh vực tài chính nói chung hay mảng vay tín chấp nói riêng.

Ah, nếu xét riêng mảng vay thì TPBank đã và cho vay tiền mặt vởi 4 chương trình không cần thế chấp dưới đây.

Bấy nhiêu chương trình cho vay tiền mặt mà tại ngân hàng này đang áp dụng, rất nhiều khách hàng quan tâm, đã và đang vay vốn tại đây. 

Chính vì thế, sẽ không ít câu hỏi hoài nghi liệu TPBank lừa đảo khách hàng vay tiền mặt hay không?

Thực hư những vấn đề xoay quanh TPBank lừa đảo!

Không ít khách hàng hay hoài nghi bất kỳ vấn đề về tổ chức tài chính, chứng tỏ họ đang quan tâm đến dịch vụ, muốn kiểm chứng tất cả mọi thông tin về tổ chức cho vay, liệu họ có thực sự uy tín, thủ tục và quy trình có rõ ràng, điều khoản cam kết giữa ngân hàng va bên muốn vay có thực sự minh bạch hay không.

Vậy, cùng xét theo những thông tin tổng quan để xem xét TPBank lừa đảo khách hàng không.

Kiểm chứng truyền thông.

Bạn có thể kiểm tra ngân hàng thông quan mã số thuế doanh nghiệp, truy cập vào website tpb.vn để khảo sát về tổng quan về ngân hàng này, từ hotline đến các dịch vụ họ đang áp dụng.

Các báo trí uy tín nói gì về TPBank hay những khách hàng đang sử dụng dịch vụ tài chính ở ngân hàng. Những giải thưởng hay những lời phê bình về TPBank trong những năm qua như thế nào.

Sản phẩm tín dụng.

Đặc biệt bạn nên tham khảo đánh giá từ khách hàng vay tiền mặt Tiên Phong Bank liệu xem họ có vướn mắt gì về quy trình thẩm định, thủ tục vay vốn và quan trọng nhất là các điều khoản, lãi suất cho vay có thực sự đúng như lời cam kết ban đầu hay không.

Gợi ý.

  • Bạn có thể xem chi tiết nội dung cảnh báo từ ngân hàng TPBank TẠI ĐÂY.

Đằng sau những lời đồn dịch vụ TPBank lừa đảo cho vay.

Đằng sau những lời đồn dịch vụ TPBank lừa đảo cho vay.

Chúng ta không thể nào quy cho TPBank lừa đảo khách hàng được vì đây là một tổ chức lớn, là một ngân hàng có tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước.

Vậy, tại sao lại có những lời đồn xung quanh vấn đề vay tín chấp TPBank lừa đảo. Đây chính là những lý do mà khách hàng đã và đang vay cảm thấy bứt bối, phàn nàn về dịch vụ ở ngân hàng Tiên Phong này.

Mù mờ về khoản vay.

Đây là một trong những lý do phổ biến nhất, không chỉ vay tiền mặt TPBank mà các ngân hàng cũng gặp phải tình huống này, đó chính là khách hàng không hiểu rõ tổng quan sản phẩm vay hoặc là hiểu sai, dẫn đến vay một đường mà lãi suất, quy trình thẩm định lại một nẻo.

Vay nhằm dịch vụ.

Một hiện trạng xảy ra, đó chính là khách hàng làm hồ sơ vay nhằm phải dịch vụ tài chính. Có thể họ làm cộng tác viên cho nhiều tổ chức tín dụng hay một nhóm các nhân viên tín dụng thành lập nên.

Chính vì thế, vấn đề chuyên sau về chương trình vay ở ngân hàng sẽ không tốt hơn so với một nhân viên tín dụng trực thuộc TPBank, phải không nào!

Nhân viên dỏm.

Nếu bạn làm hồ sơ nhằm cho một nhân viên tín dụng TPBank mới toanh, họ mới được đào tạo, kỹ năng sử lý hồ sơ vay chưa được khéo léo thì tình trạng hồ sơ vay sẽ bị treo, bị bổ xung liên tục, thậm chí là hồ sơ bị từ chối chỉ vì lý do không đáng, không phải từ khách hàng không đủ điều kiện.

Đây là một nguyên nhân dẫn đến người đi cảm thấy dịch vụ vay vốn TPBank rườm ra, mọi điều khoản khi mà nhân viên tín dụng không hay là tư vấn thiếu, dẫn đến tình trạng nghi ngờ TPBank lừa đảo khách hàng vay tiền mặt.

Kinh nghiệm tránh các dịch vụ TPBank lừa đảo hiện nay.

Việc tổ chức tín dụng đen hay một cá thể nào đó lấy danh nghĩa ngân hàng Tiên Phong – TPBank tư vấn sai chương trình vay hay sử dụng thông tin, hồ sơ vay vốn của khách hàng vào mục đích khác. Sau đây là một số kinh nghiệm vay vốn TPBank tránh lừa đảo hiện nay.

Nên tham khảo nhiều hơn một tư vấn viên.

Thông thường chúng ta khi muốn vay vốn đều lên Google gõ “vay tín chấp TPBank” phải không nào.

Bạn sẽ truy cập ngẫu nhiên một website nào đó có mẫu tiêu đề liên quan đến vay vốn TPBank và đăng ký thông tin hay gọi đến hỏi thông tin vay tín chấp như thế nào.

Điều này là đúng, nhưng nếu bạn gọi một nhân viên tín dụng và nghe răm ráp theo hướng dẫn tại họ là điều không nên.

Hãy cố gắng gọi 2-3 website cùng quảng cáo cho vay TPBank, nếu họ tư vấn đúng về chương trình và thủ tục vay cần chuẩn bị như thế nào thì chắc hẳn bạn vay đúng ngân hàng Tiên Phong rồi đó!

Không nên làm hồ sơ vay ở nhà.

Rất nhiều khách hàng rất thích hẹn và gặp nhân viên tín dụng ở địa điểm cà phê, nhà của khách hàng nhưng điều này sẽ không rõ ràng liệu bạn có phải làm hồ sơ cho nhân viên tín dụng TPBank hay không hay chỉ là dịch vụ tài chính khác, họ lấy hồ sơ và nôp tổ chức tín dụng khác thì sao!

Hãy chủ động ghé phòng giao dịch TPBank hay trung tâm tín dụng để được các chuyên viên tín dụng tư vấn.

TPBank cảnh bảo hành vi giả mạo, chiếm đoạt tài sản.

TPBank cảnh bảo hành vi giả mạo, chiếm đoạt tài sản.

Đây  là một thực trạng chung của tất các ngân hàng hiện nay, đó chính là nhận được tin nhắn, cuộc gọi hay mail giả danh ngân hàng Tiên Phong với mục đích chính cung cấp số tài khoản và quan trọng nhất là mã OTP.

Xin lưu ý rằng.

TPBank tuyệt đối không yêu cầu cung cấp các thông tin sau đây: họ và tên, dãy thẻ, mã xác nhận OTP hay mật khẩu đăng nhập ứng dụng Ebank.

Đối với tin nhắn giả mạo thường số điện thoại sẽ là số cá nhân, nội dung tin nhắn sẽ kêu gọi vào đường dẫn website nào đó.

Đối với nhận được Mail, bạn hãy kiểm tra mail sau phần @ có đuôi là website Tpbank hay không.

Đối với các số điện thoại bàn gọi đến với các chương trình ưu đãi từ ngân hàng, tuyệt đối không cung cấp thông tin tài khoản TPBank nhé.

Nếu bạn gặp các trường hợp trên thì hãy gọi ngay tổng đài để nhận được giải đáp và tuyệt đối không cung cấp bất kỳ hay truy cập bất kỳ đường dẫn lạ nào đó, sẽ rất nguy hiểm nhé.

Lời kết.

Sẽ không có việc TPBank lừa đảo trong việc vay vốn hay các dịch vụ tài chính nào đó từ ngân hàng. Đa phần những tiêu cực xảy đến khách hàng từ việc liên hệ và làm hồ sơ nhằm ở các dịch vụ tài chính, tín dụng đen đang hoành hành hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm đến vay tín chấp TPBank và hiểu rõ chi tiết nhất về quy trình, hồ sơ và những thông tin khác.Hãy để lại thông tin đăng ký bên dưới, các chuyên viên trực tiếp ngân hàng Tiên Phong đã sẵn sàng.

5/5 - (21 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây