25+ Tải app dễ vay, duyệt nhanh [Nói không] thẩm định!

Vay online qua các app cho vay là một hình thức vay vốn được ưa thích của nhiều người nhờ vào sự tiện lợi mà hình thức này mang lại. Chỉ cần tải app dễ vay ưng ý, người vay đã có thể đăng ký các khoản vay theo nhu cầu. 

Không đòi hỏi giấy tờ thủ tục phức tạp, bất cứ ai cũng có thể vay app. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm và các lưu ý khi tải app dễ vay qua bài viết sau tại Gocnhintaichinh thôi nào!

App dễ vay là gì?

tải app dễ vay

App dễ vay là một ứng dụng cho vay tín chấp, tại đó người vay không cần phải chuẩn bị quá nhiều thủ tục giấy tờ cũng như tài sản thế chấp. Người vay sẽ vay tiền bằng uy tín, gọi là hình thức cho vay tín chấp, thông qua các thao tác trực tuyến. 

Các app vay tiền online uy tín thông thường sẽ tạo điều kiện tối đa cho người vay khi chỉ đòi hỏi các thủ tục đơn giản để tạo tài khoản và đăng ký vay.

TOP app ngân hàng dễ vay duyệt sau 30 phút!

Đặc điểm tải app dễ vay là gì?

1. Duyệt nhanh 24h

Đặc điểm nổi bật nhất của các app vay tiền online là dễ vay mang đến sự tiện lợi và dễ dàng khi tạo hồ sơ vay và đăng ký khoản vay. Yêu cầu thành lập hồ sơ vay vốn của người vay sẽ được giải quyết và xét duyệt hồ sơ 24/7, kể cả những ngày lễ tết. 

Khoản vay sẽ được giải ngân giải ngân vào tài khoản ngân hàng vào tất cả các ngày và giờ trong tuần nhằm đảm bảo kịp thời đáp ứng nhu cầu của người vay.

2. Không cần gặp mặt

Khi tải app dễ vay để vay vốn, người vay sẽ không cần phải gặp mặt trực tiếp bên cho vay để chứng minh thân phận. Tất cả những gì người vay cần làm là tạo hồ sơ vay theo các thao tác được hướng dẫn của ứng dụng cho vay. Các thao tác này được thực hiện hoàn toàn thông qua ứng dụng trực tuyến và không đòi hỏi người vay phải gặp mặt để xác minh thông tin.

3. Chấp nhận nợ xấu

Tải app dễ vay là phương án lý tưởng cho những người vay đã bị lưu trữ lịch sử nợ xấu tại CIC. Các app cho vay chấp nhận mọi đối tượng vay vốn và không yêu cầu người vay phải khai báo thông tin nợ xấu. 

Chính vì thế, app dễ vay là “cứu tinh” cho những người vay có nợ xấu và không thể tiếp tục vay vốn từ các nguồn vay chính thống như ngân hàng.

Lưu ý khi tải app dễ vay hiện nay

Lưu ý khi tải app dễ vay hiện nay

Có nhiều app cho vay trong cửa hàng ứng dụng hiện nay cho người vay lựa chọn được app phù hợp. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra khó khăn cho người vay khi không biết nên vay app nào để an toàn và uy tín. Khi tải app dễ vay, người vay cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Hiểu rõ tổng gốc, lãi sẽ trả

Với mỗi ứng dụng cho vay, mức lãi suất sẽ có sự khác biệt. Người vay cần tìm hiểu thật kỹ để hiểu rõ mức lãi suất mình phải chịu cho khoản vay vốn là bao nhiêu. 

Người vay cần tránh trường hợp không tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký khoản vay, tiềm ẩn rủi ro không đủ khả năng chi trả khi đến hạn thanh toán. Hiểu rõ tổng gốc và lãi sẽ trả cũng giúp người vay tránh được các app xấu.

2. Hạn chế vay app giao diện sơ sài

Các app cho vay hiện được nhiều người lựa chọn nhờ giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi tải app dễ vay, người vay cần hạn chế tải các app có giao diện quá sơ sài.

Các app cho vay tuy có giao diện đơn giản nhưng được thiết kế logic và bài bản, tạo cảm giác an toàn cho người vay. Ngược lại, các app giao diện sơ sài thường không uy tín và không đáng tin cậy.

3. Nên tham khảo cộng đồng tín dụng trước khi vay

Với nhu cầu vay vốn tăng cao trên thị trường, nhiều app cho vay không uy tín được tung ra thị trường, gây nhiều biến tướng cho hình thức cho vay app. 

Với những người mới vay lần đầu, người vay nên tham khảo ý kiến của cộng đồng tín dụng trước khi vay. Những người vay có kinh nghiệm sẽ đưa ra các gợi ý về những đường link vay tiền online tốt nhất với lãi suất hợp lý cho người vay mới.

TOP Tải app dễ vay uy tín, mới nhất

Một số ứng dụng cho vay uy tín hiện nay mà người vay có thể tham khảo khi có nhu cầu tải app dễ vay bao gồm:

Đăng ký hồ sơ vay Doctor đồng

1. Doctor Đồng

Doctor Đồng là một dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính uy tín và là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác cho vay thông qua thủ tục đơn giản, quy trình nhanh gọn, chỉ cần vài thao tác đăng ký vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND.

Khi vay tại Doctor Đồng, người vay sẽ được cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi suất và chi phí liên quan khi đăng ký vay.  

  • Giải ngân trong 30 phút
  • Thao tác và thủ tục đơn giản
  • Được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 
  • Có thể liên hệ để mở rộng hoặc thay đổi khoản vay nếu cần.
Senmo

2. Senmo

Senmo cung cấp nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại Senmo, người vay sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều thủ tục và giấy tờ phức tạp. 

  • Hỗ trợ người vay giải quyết vấn đề tài chính phát sinh chỉ trong vòng vài phút
  • Thủ tục đơn giản và không yêu cầu người vay phải xác minh thu nhập
  • Hỗ trợ gia hạn khoản vay khi đến hạn
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết
  • Tư vấn tận tình để chọn được khoản vay thích hợp
Money Cat

3. MoneyCat

MoneyCat là nền tảng tư vấn và cung cấp các gói vay tài chính trực tuyến 24/7 được thử nghiệm bởi Công ty TNHH MTV Lendtop. Đây là một phần của cấu trúc tài chính với quy mô lớn, hoạt động tại Việt Nam, Philippines và Nga. 

MoneyCat luôn công khai minh bạch các thông tin về khoản vay như hạn mức, lãi suất và các phụ phí giúp người vay dễ dàng có cái nhìn tổng quát.

  • Đăng ký và thành lập tài khoản vay trực tuyến tại MoneyCat thông qua các thiết bị điện tử
  • Xét duyệt sau 5 phút và khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản ngay trong ngày
  • Hỗ trợ lãi 0% trong 2 tuần đầu cho khách hàng mới, hạn mức cho vay 1 triệu đến 10 triệu đồng.

Lãi suất các app dễ vay này bao nhiêu?

Khi tải app dễ vay, người vay thường quan ngại về việc lãi suất cho vay tại các app này cao hơn lãi suất vay ngân hàng. Tuy nhiên, trên thực tế, lãi suất vay tại các app cho vay không cao như nhiều người vẫn nghĩ. 

Tiêu biểu như các app cho vay kể trên, mức lãi suất đều dưới 20%/năm. Các khách hàng vay khoản vay đầu tiên sẽ được hưởng mức lãi suất 0%. Cụ thể:

  • Lãi suất vay tại Doctor Đồng: 19,9%/năm 
  • Lãi suất vay tại Senmo: 12-20%/năm
  • Lãi suất vay tại MoneyCat: 18,2%/năm

Thanh toán khoản vay như thế nào?

Các app cho vay vốn trực tuyến hiện nay hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cho người vay. Người vay có thể thanh toán khoản vay cho các đối tác cho vay thông qua các hình thức như:

  • Chuyển khoản trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng.
  • Chuyển khoản qua các ứng dụng internet banking.
  • Chuyển khoản bằng ví điện tử như MoMo, ZaloPay, Vimo.
  • Thanh toán bằng đường bưu điện như ViettelPost.

Lời kết

Tải app dễ vay là phương án tối ưu dành cho những người vay có nhu cầu vay vốn nhanh. Khi lựa chọn các ứng dụng cho vay, người vay cần cẩn thận để tránh các rủi ro gặp phải ứng dụng cho vay kém uy tín.

Cần tìm hiểu và nắm bắt các thông tin như hạn mức cho vay, lãi suất cũng như các chi phí liên quan để đảm bảo khả năng chi trả của bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây