Bí quyết: vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân Đội (MBBank)

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hình thức vay tiền tín chấp, trong đó có vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội. Tuy nhiên còn nhiều người chưa hiểu rõ về hình thức vay vốn này như thế nào. 

Bài viết dưới đây Gocnhintaichinh.com sẽ làm rõ vấn đề này cho bạn đọc hiểu hơn về cách vay tiền theo sim Viettel từ MBBank từ hồ sơ, quy trình và gói vay như thế nào!

Vay tiền sim Viettel ngân hàng quân đội (MBBank)

Vay tiền sim Viettel ngân hàng quân đội (MBBank)

Vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội –  MBbank chính là một hình thức vay tín chấp có quy trình nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả cho nhiều người vì phần thủ tục, hồ sơ không phức tạp mà lại không cần tài sản thế chấp. 

Mời bạn đọc hãy theo dõi tiếp bài viết để biết cụ thể điều kiện, ưu thế của hình thức vay này cùng quy trình thực hiện.

Vay tiền theo sim Viettel là gì ?

Vay tiền theo sim Viettel được biết đến là một trong những hình thức vay vốn tín chấp. Khi có nhu cầu đăng ký vay tiền thì khách hàng cần phải đảm bảo sở hữu thuê bao di động chính chủ cũng như cần có những giấy tờ tùy thân cần thiết để làm thủ tục vay tiền.

Theo đó, khi muốn vay vay tiền sim Viettel sẽ được xem xét về giá trị sim cũng như uy tín cá nhân của người vay mà không cần khách hàng thế chấp tài sản cá nhân và không cần chứng minh thu nhập hàng tháng. Đồng thời, đơn vị cho vay sẽ đánh giá cũng như định ra hạn mức vay vốn phù hợp với đối tượng vay.

Xem thêm:

Ưu điểm vay tiền sim Viettel ngân hàng quân đội

MBBank

Đối với nhiều hình thức vay khác cần có người bảo lãnh, cần người vay chứng minh năng lực kinh tế đồng thời cần có tài sản thế chấp,… nhưng vay tiền sim Viettel lại có nhiều ưu điểm khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn đăng ký vay. Sau đây là những ưu điểm vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội mà bạn cần biết:

  • Không phải chứng minh thu nhập ổn định: Tình hình dịch bệnh vừa qua khiến nhiều người bị ảnh hưởng nên công việc có sự xáo trộn ảnh hưởng đến thu nhập. Như vậy, hình thức vay này sẽ phần nào giảm áp lực cho nhiều người không có thu nhập ổn định.
  • Không phải thế chấp tài sản: Ưu điểm này giúp người vay không phải lo lắng vì không có tài sản để thế chấp.
  • Không cần người bảo hộ hay nhà thẩm định: Ưu điểm này giúp người vay không phải tốn nhiều thời gian cũng như chờ đợi lâu để xin ý kiến từ người bảo lãnh.
  • Không mất chi phí khi làm thủ tục hồ sơ vay tiền: Khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi không cần mất thêm chi phí nào cho việc hoàn thành thủ tục hay hồ sơ.
  • Khách hàng được quyền thanh toán trước hạn: Khách hàng khi đã vững năng lực kinh tế và muốn thanh toán khoản vay thì có thể thanh toán trước hạn mà không cần phải chờ đợi đến hạn.
  • Lãi suất thấp, có ưu đãi tùy theo đối tượng khách hàng: Đây là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá tốt và hợp lý.
  • Linh hoạt thời gian vay: Ưu điểm vay linh hoạt về thời gian cũng là trong những ưu điểm khách hàng hài lòng về hình thức vay này.
  • Hạn mức vay lên tới 70.000.000 VNĐ: Hạn mức này tương đối cao so với các hình thức khác. Điều này chứng tỏ mức độ uy tín của ngân hàng Quân đội MBbank.
  • Khách hàng không thể tới phòng giao dịch thì có thể thực hiện vay online nhanh chóng, dễ dàng: Hình thức này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại nếu ở xa.

1. Lãi suất hấp dẫn

Với mức lãi suất chỉ khoảng từ 1,4%/tháng đến 2,95%/tháng là bạn có thể vay một khoản tiền từ 10-50 triệu đồng mà thủ tục lại dễ thực hiện.

Do vậy, hình thức vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội MBbank thực sự có mức lãi suất hấp dẫn hơn so với nhiều hình thức vay thế chấp khác.

2. Thanh toán linh hoạt

Ở các hình thức vay tín chấp khác có nhiều quy định khắt khe về thủ tục cũng như kèm thêm nhiều điều kiện bắt buộc khác, nhưng đối với gói vay tiền sim Viettel ngân hàng quân đội thì khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thủ tục cũng như khâu thanh toán. Bởi vì gói vay này, khách hàng có thể linh hoạt trong thời gian vay, việc hoàn tất thủ tục cũng như thời gian tất toán.

Hướng dẫn vay tiền sim viettel ngân hàng quân đội

Hình thức vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội sẽ có thủ tục rõ ràng, minh bạch. Theo đó, người vay cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay bao gồm các giấy tờ có liên quan như sổ hộ khẩu, chứng minh thư hoặc căn cước, ảnh thẻ. Ngoài ra, người muốn vay cũng phải đảm bảo được đủ các yêu cầu, điều kiện để được chấp thuận cho vay.

Hướng dẫn vay tiền sim viettel ngân hàng quân đội

1. Hồ sơ vay

Hồ sơ vay sim Viettel ngân hàng Quân đội Mbbank cũng khá đơn giản. Theo đó, người vay cần chuẩn bị sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân cùng ảnh thẻ kích thước 3×4.

2. Điều kiện đăng ký

Điều kiện để đăng ký vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội gồm có những điều kiện cụ thể sau đây:

  • Người muốn vay là chủ sở hữu sim Viettel (sim này đã được đăng ký chính chủ bằng chứng minh nhân dân).
  • Thời gian sử dụng sim phải trong vòng ít nhất 2 năm.
  • Người vay không có nợ xấu sau khi kiểm tra lịch sử tín dụng cá nhân.  Trong trường hợp người vay đang thực hiện mua trả góp thì vẫn có thể vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội.
  • Là công dân hợp pháp, sinh sống trên lãnh thổ nước Việt Nam. Đồng thời có các giấy tờ chứng minh như: Hộ khẩu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân còn hiệu lực.
  • Độ tuổi đối với người vay: Nữ từ 15-55 tuổi, Nam từ 18-60 tuổi.

3. Quy trình thẩm định

Khách hàng nộp hồ sơ cho ngân hàng thì đội ngũ nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra thông tin và quy trình thẩm định thông thường diễn ra trong thời gian 12 tiếng. 

Ngoài ra, nếu ngân hàng có số lượng lớn hồ sơ cần thẩm định thì hồ sơ vay của khách hàng sẽ được duyệt chậm nhất trong 2 ngày kể từ khi nhận hồ sơ.

Lãi suất vay tiền sim viettel ngân hàng quân đội bao nhiêu?

Ngân hàng Quân đội hiện tính lãi suất vay tiền sim Viettel theo 3 cấp và khi vay nhiều thì lãi suất sẽ được giảm. Cụ thể là:

  • Cấp 1: Khách hàng được vay tối thiểu hạn mức từ 10 triệu đến 25 triệu. Ở cấp này, khách hàng cần chi trả lãi suất ở mức 2,95%/tháng, trả góp trong 24 tháng.
  • Cấp 2: Số tiền được vay từ 10 triệu đến 40 triệu. Đối với mức vay như vậy, khách hàng có hạn vay trong 24 tháng và chỉ cần trả lãi suất vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội là 2,17%/tháng, ít hơn 0,78% so với mức vay ở cấp 1.
  • Cấp 3: Đây là mức vay mà khách hàng chỉ cần trả 1,4%/tháng lãi suất cho ngân hàng để nhận mức vay từ 10 triệu đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra, ngân hàng sẽ tính lãi suất vay tiền sim Viettel mức tối đa là 20% theo năm. Nếu khách hàng muốn vay tới 500 triệu thì thời hạn trả tối thiểu 12 tháng và 60 tháng là tối đa.

Đóng tiền vay trả góp ở đâu?

Sau khi vay tiền thì đóng tiền trả góp ở đâu là câu hỏi mà nhiều người muốn biết để có thể đóng đúng hạn. Khách hàng khi cần đóng tiền vay trả góp có thể thực hiện qua 3 kênh, đó là: Trực tiếp đến các phòng giao dịch của MBbank, đóng qua dịch vụ Internet banking hoặc qua ví điện tử.

1. Trực tiếp MBBank

Khách hàng sau khi thực hiện vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội và đến thời gian đóng tiền thì có thể tới các địa chỉ của phòng giao dịch ngân hàng Quân đội để thực hiện đóng tiền theo sự hướng dẫn của các chuyên viên ngân hàng.

Nếu khách hàng có điều kiện đi lại hoặc ở gần các điểm giao dịch thì phương thức này cũng khá tiện lợi. Nhưng nếu khách hàng ở xa có thể triển khai đóng tiền qua ví điện tử hoặc qua internet banking.

2. Sử dụng internet banking

Lợi thế sử dụng Internet banking là giúp người dùng có thể tra cứu thông tin về khoản vay đồng thời hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và dễ dàng hơn mà không cần phải di chuyển tới các phòng giao dịch, giúp khách hàng tiết kiệm công sức, thời gian đi lại.

3. Đóng qua ví điện tử

Ngoài 2 kênh thanh toán trên thì ví điện tử cũng là một kênh giúp khách hàng có thể đóng tiền trả góp nhanh chóng và tiện lợi. Nếu ví điện tử liên kết với ngân hàng thì bạn có thể tiến hành giao dịch đóng tiền.

Sau đây là một vài câu hỏi và lời giải đáp, bạn đọc có thể tham khảo thêm để hiểu hơn về hình thức vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội MBbank.

FAQ – Vay tiền theo sim viettel ngân hàng MBBank

1. Nợ xấu có vay theo sim viettel không?

Trong điều kiện vay theo sim thì người muốn vay phải đảm bảo mình không có nợ xấu. Do vậy, khách hàng khi đã có lịch sử nợ xấu hoặc hiện tại thuộc đối tượng nợ xấu thì chắc chắn không đảm bảo điều kiện vay tiền theo sim Viettel và không thông qua hồ sơ vay.

2. Tôi buôn bán tự do có thể vay ngân hàng Quân đội không?

Ngân hàng Quân đội cũng như nhiều ngân hàng khác khi triển khai các loại hình vay sẽ không quy định ngành nghề của khách hàng nào mới được áp dụng vay.

Do đó, khách hàng có làm nghề tự do vẫn sẽ được chấp thuận vay nếu đáp ứng các điều kiện vay cũng như hồ sơ vay đầy đủ và hợp lệ.

3. Tôi đang thanh toán nhiều bên có thể vay theo sim viettel tại MBBank không?

Khi khách hàng muốn vay theo sim Viettel tại MBbank mà ở thời điểm hiện tại đang có nhiều khoản vay khác nhưng chưa có nêu rõ là vay những bên nào thì đây là một câu hỏi chưa có đáp án cụ thể. Bởi vì phía ngân hàng sẽ cần phải xem xét và dựa vào tùy từng khoản vay của khách hàng để xác định có đáp ứng đủ điều kiện vay hay không.

Do vậy, nếu bạn đang thuộc trường hợp này có thể liên hệ với ngân hàng để nhận giải đáp và hướng dẫn chi tiết. Trên đây là những thông tin về vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội, bạn đọc có bất cứ thắc mặc gì có thể liên hệ với ngân hàng để nhân viên hỗ trợ sớm nhất nhé!

Lời kết

Vay tiền sim Viettel ngân hàng Quân đội là một cách vay tiền hữu dụng nhất hiện nay. Hầu hết mọi đối tượng sử dụng sim Viettel chính chủ đều có thể làm hồ sơ vay vốn tại ngân hàng Quân đội với mức lãi suất ưu đãi mà thủ tục lại nhanh gọn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu về hình thức vay nhanh gọn này.

Có thể bạn chưa biết!

5/5 - (1 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây